Monday, October 16, 2017

25 HÌNH ẢNH ĐƯỢC HỘI PHOTOGRAPHY ASSOCIATION OF INDIA ( WPAI ) Phát giải thưởng và tuyển chọn vào vòng trong accepted for exhibition..



Đầu Tháng 9/2017  vừa qua,tôi gởi tới HỘI NHIẾ́́P ẢNH...”PHOTOGRAPHY ASSOCIATION OF INDIA”  ( WPAI ) tại Delhi ở Ấn Độ, 28 files  hình để dự  cuộc thi FOTOKRAFT CIRCUIT 2017   qua 7 thể loại ( 7 sections ),... thì có  3  files  bị loại,; còn lại 25  files được chọn vô vòng trong để triển lãm, accepted for exhibition ; trong số đó có 2  files được cấp giải thưởng CERTIFICATE OF MERIT;  2 files được cấp HONORABLE MENTION; đặc biệt, có  1 file được cấp giải thưởng THE BEST OF STORY TELLING,..


Buddha Lession Under a Tree Shadow.

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐƯỢC
HỘI NHIẾP ẢNH PHOTOGRAPHY ASSOCIATION OF INDIA  ( WPAI )
Phát giải thưởng và tuyển chọn vào vòng trong accepted for exhibition..


             Ngày ̉6  tháng 10 năm  2017, HỘI NHIẾP ẢNH PHOTOGRAPHY ASSOCIATION OF INDIA  ( WPAI ) ở Patpar Ganj, Delhi, INDIA ,Ấn Độ cho hay kết quả của cuộc thi hình quốc tế năm nay. ̣( 01.09.2017- FOTOCRAFT CIRCUIT  2017 )
             Cuộc thi ảnh mang tên FOTOKRAFT CIRCUIT – 2017 và được sự bảo trợ của các hội ành danh tiếng thế giới như PSA ( tức là Photographic Society of America, tức Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ) ở Mỹ, giấy bảo trợ mang số PSA 2017-259, của  IUP (INTERNATIONAL UNION OF PHOTOGRAPHERS)  giấy bảo trợ mang số 2017/036, và của WPAI, (WILDLIFE PHOTOGRAPHY ASSOCIATION OF INDIA), giấy bảo trợ mang  số WPAI 2017/011-013036 và của ICS  ( Image Colleague Society, International  ),  giấy bảo trợ mang số  ICS 2017/115-117.

Những hình ảnh dự thi được đưa đi tuyể̉n chọn và triển lãm tại BA SALON ở Ba thành phố tại Ấn Độ là :
  1 – DELHI,   2- ITARSI, và  3- PILAKHUWA. http://www.wpaidelhi.com/FOTOKRAFT%20CIRCUIT%202017.pdf


             
Tôi gởi hình dự thi qua BẢY th̉̉̉ể̉ loại, sections, gồm có : (a) PID Monochrome Aảnh Đen Trắng, (b) PID Mono (Theme - City Life) Đời Sống Đô Thị, Ảnh Đen Trắng , (c)PID Color,  (d) PID Color (Theme- City of Life) Đời Sống Đô Thị, Ảnh Màu  ; (e) Nature  Monochrome and Color (Combined); (f) Wildlife-Monochrome and Color (Combined) Ảnh Động Vật Hoang Dã  ; (g) Photojournalism-  Monochrome and Color (Combined) Ảnh Báo Chí

                  Những hình ảnh dự thi của tôi được đưa tới BA Salon ở ba nơi nầy  tuyển chọn.  Trong kỳ thi nầy, tôi đươc chấm  HAI giải  CERTIFICATE OF MERIT- tại DELHI và tại PILAKHUWA;  HAI giải ICS Mention Honorable... Đặc biệt nhứt là tấm hình có tên là “BUDDHA LESSION UNDER A TREE SHADOW”đoạt được giải thưởng cao nhứt về kể chuyện,  The BEST OF STORY TELLING, trong thể loại Photojournalism.  

            Tấm ảnh nầy được đăng trên đầu trang bài viết nầy, ghi lại cảnh tăng đoàn của Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên ở Renton, Washington State,, trong một khoá tu học  tổ chứa tại Thành Phố Honolulu, Tiểu Bang Hawaii vào tháng 10 năm 2016.  Khoá Tu Học Phật Pháp nầy  do Thượng Tọa Thích Thông Lai tổ chức với gần ba trăm Phật Tử từ nhiều nơi trong nước Mỹ và trên thế gới về tham dự,... Trong khoá tu học, các Phật tử thiền hành và lậpthành một tăng đoàn khất thực trên đường phố , quanh bờ biển,..Sau đó tăng đoàn ngồi bên nhau dưới bóng mát của một cây da thật lớn, nghe Thượng Tọa Thông Lai thuyết giảng Phật Pháp.  Hình ảnh nầy, khín chúng ta nhớ lại Tăng Đoàn của Đức Phật Thích Ca ngày xưa,...
Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại DELHI, trong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được cấp CERTIFICATE OF MERIT
Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại ITARSI, trong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được Hội Ảnh ICS cấp HONORABLE MENTION.
Đặc biệt, Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại PILAKHUWA , trong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được cấp STATES BEST OF STORY TELLING.

Một tác phẩm nữa cũng được nhiều giải thưởng là “CALIFORNIA MARINA’’ đươc cấp giải  FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 CERTIFICATE OF MERIT- tại SALON ILAKHUWA.


            Tác phẩm nầy còn được FOTOKRAFT CIRCUIT – 2017- SALON tại ITARSI  trong thể loại PID MONOCHROME (THEME-CITY LIFE) được Hội ICS International cấp HONORABLE MENTION.
            Ngoài hai tác phẩm được giải thưởng nói trên, tất cà các hỉnh đự thi đều được chọn accepted for exhibition,  trong  một , hai, hoặc cả ba Salons, trừ ba  hình không được salon nào chọn cả,..Đó là 3 hình trắng đen trong hai tể loại khác nhau như sau



I-“Black Birds In Winter  W”. Hình đen trắng trong Thể lọai (f) Wildlife-Monochrome and Color (Combined).
Tác phẩm thứ hai cũng không được chọn vô vòng trong trong cả Ba Salon là:
II- Winter Is Coming Now W “ .  Hình đen trắng trong Thể lọai (e) Nature  Monochrome and Color (Combined).

III- T́ac phẩm không được chọn là

e2- DENDELION SEEDS 495A -R R R

Ngoài 3 hình KHÔNG ĐƯỢC TUYỂ̉N CHỌN     vô vòng trong, trong cả Ba Salon nói trên,  25 hỉnh dự thi còn lại,,,,, đều được chọn accepted for exhibition,  trong  một ,  có hình được hai, hoặc cả ba Salons chọn
              Những hình được chọn vô vòng trong
, accepted for exhibition, này sẽ được tính điểm vào việc thăng cấp của PSA, và được tính điểm trong việc phong tước hiệu, trong PSA hoặc được xét duyệt ghi tên vào " Who's Who of Photography " của PSA trên toàn thế giới,. 

Tất cả 25 hỉnh accepted for exhibition   được giới thiệu sau đây:
(a)   PID Monochrome; gồm có những tác phẩm sau đây :


           a1- Dendelion Seeds  2-đươc cả  ba Salon  tuyển chọn.  Tác phẩm nầy đã được chon phát giải Bronze Medail của  FIAP, trong cuộc thi ảnh lần thứ 24 th SCPS INTERNATIONAL Salon Competition năm 2016 tại Singapore, cùng  nhiều  nhiều giải thưởng khác.


          a2- DENDELION SEEDS 456- được Hai Salon tuyển chọn


          a3-  SNOW ON TREE 002- được Một  Salon châSalon tuyển chọn



          a4- WILDFLOWERS 488- được Hai Salon tuyển chọn


(b)   PID Mono (Theme - City Life)
b1- California Marina,  hình thứhai trên đầu trang, dã được accepted và  được  Salon ITARSI cấp giải thưởng HONORABLE MENTION của  Hội Ảnhn ICS International, và tấm hình nầy cũng được  Salon PILAKHUWA cấp giải thưởng  CERTIFICATE OF MERIT.


b2- MT ROSE SKIING AREA 481A-  R R A- được Một  Salon tuyển chọn

b3- MY NEIGHBOR IN THE WINTER MORNING,   A R R- được MỘT Salon tuyển chọn.
b4- EYE OF A TREE A A A, được tất cả BA  Salon tuyển chọn.

 (c)PID Color
          C1- CALIFORNIA POPPIES 680A R A, được tất cảHAI   Salon tuyển chọn


C2- EUCALYPTUS FLOWERS 348 R R A được Một  Salon tuyển chọn.


C3- WILD YELLOW FLOWER A R R, Một  Salon tuyển chọn.


C4-- WILDFLOWERS 511.JPG A A R, được HAI  Salon tuyển chọn.

(c)    PID Color

d1- AN OLD FORT IN SAN FRANCISCO R R A, được MỘT  Salon tuyển chọn.


d2- AUTUMN IS COMING R A R- được MỘT  Salon tuyển chọn.


          d3- AUTUMN LEAVES _2419 A A R, được HAI  Salon tuyển chọn.


d4- GHE NGO -R A A- được HAI  Salon tuyển chọn.


( E )Nature  Monochrome and Color (Combined)- có hai hình bị loại. Còn lại hai hình vô vòng trong.

          e1- _SNOW 5905. R R A- MỘT  Salon tuyển chọn.



e3- SAND DUNE AT DEATH VALLEY A A A được tất cả  BA  Salon tuyển chọn.

(f) Wildlife-Monochrome and Color (Combined)- có Một  hình không được chọn;


f1- A LITTLE DEER A A A, được tất cả BA  Salon tuyển chọn.




f2- A SQUIRREL IN WINTER 1028 . A A R -được HAI  Salon tuyển chọn.
f4- SEAGULLS 25 A A A, được  tất cả BA  Salon tuyển chọn.


(g) Photojournalism-  Monochrome and Color (Combined)


          G1- BERKELEY KITE FESTIVAL 4754A R R A, được MỘT Salon tuyển chọn.

          G2- BUDDHA LESSION UNDER A TREE SHADOW- đã được cà Ba Salon tuyển chọn; Salon ở   CERTIFICATE OF MERIT ICS HM BEST OF STORY


          G3- NEW YEAR DRAGON DANCE 3429A R R A đượcMỘT  Salon tuyển chọn.



          G4- SUMMER IN YOSEMITE PARK 3151-  A R A- được HAI  Salon tuyển chọn.

          Tóm lại, trong  dịp gởi hình để dự  cuộc thi FOTOKRAFT CIRCUIT 2017   qua 7 thể loại ( 7 sections ), của HỘI NHIẾ́́P ẢNH”PHOTOGRAPHY ASSOCIATION OF INDIA”  ( WPAI ) tại Delhi ở Ấn Độ, ... ;  tôi gởi 28 files hình...  thì có  3  files  bị loại,; còn lại 25  files được chọn vô vòng trong để triển lãm, accepted for exhibition ; trong số đó có 2  files được cấp giải thưởng CERTIFICATE OF MERIT;  2 files được cấp HONORABLE MENTION; đặc biệt, có  1 file được cấp giải thưởng THE BEST OF STORY TELLING,..





TRẦN KIM SA




No comments:

Post a Comment