Saturday, November 18, 2017

1 HÌNH ẢNH được VIỆN BẢO TÀNG NHIẾP ẢNH TRUNG HOA (Photography Museum of Lishui China ) tặng HUY CHƯƠNG ĐỒNG ( BRONZE MEDAL)̣.


 HÌNH ẢNH được VIỆN BẢO TÀNG NHIẾP ẢNH TRUNG HOA (Photography Museum of Lishui China )  tặng  HUY CHƯƠNG ĐỒNG ( BRONZE MEDAL)̣.

 

野花 陈吉姆 / 美国 Wild flowers Tran Kim Sa / United States of America

Hôm nay, 17 November 2017, tôi được Ông Mr.Li Xiaoyuan, Tổng Thư Ký  của Ban Tổ Chức Kỳ Triển Lãm  Ảnh Quốc Tế Lần Thứ 6  Của Hội  Ảnh Nghệ Thuật Trung Hoa ( Secretary-general of 6th China International Digital Photography Art Exhibition Organizing Committee ), gởi e-mail báo tin và gởi pdf Cataloge,  báo tin, tôi được tặng Huy Chương Đồng , Bronze Medale  cho một tác phẩm nhiấp ảnh trong thể loại hình đen trắng,. qua e-mail , https://mail.google.com/mail/u/0/#inbox/15fb5a4f8488c8c0, và  từ  cidpae@163.com, và qua trang web http://2017cidpae.lsphoto.org .

             Cuộc thi và triển lãm ảnh mang tên   The 6th China International Digital Photography Art Exhibition năm 2017; đặt tại Viện Bảo Tàng Nhiếp Ảnh ở  LISHUI, Trung Hoa (Photography Museum of Lishui China, 中国丽水摄影博物馆 )  - và được sự bảo trợ của PSA ( Photographic Society of America, tức Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ) ở Mỹ,  của RPS (Royal Photographers Society, tức Hội Nhiếp Ảnh Hoàng Gia Anh Quốc),  của FIAP FEDERDTION INTERNATIONALE DE L’ART PHOTOGRAPHIQUE, Liên Đoàn Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Quôc Tế ), của GPU (Global Photographic Union, tứcHIỆP Hội Nhiếp Ảnh TOÀN CẦU),  và của Hội NHIẾP ẢNH TRUNG HOA,  CIDPAE, hiện diện trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

                      Tôi gởi dự thi  4  hình thuộc thể lọai ẢNH MÀU, và 4  hình thuộc thể loại ẢNH ĐEN TRẮNG, MONOCHROME.

Kết quả chỉ được MỘT tác phẩm đoạt được HUY CHƯƠNG ĐỒNG, Bronze Medal mà thôi.  Tấm ảnh nầy được  được in lại trong trang số 74  của  PDF Cataloge,... 2017 The 6th China International Digital Photography Art Exhibition,... tại Viện Bảo Tàng Nhiếp Ảnh ở  LISHUI, Trung Hoa (Photography Museum of Lishui China, 中国丽水摄影博物馆 )  

            Tấm ảnh mang tên " 陈吉姆 / 美国 Wild flowers - Tran Kim Sa / United States of America,"  đăng  ở đầu bài nầy là tấm hình chụp được trong một buổi sáng đi dạo quanh Hồ Merritt ở Thành Phố Oakland, Miền Bắc California.   Những cái bông cỏ mọc hoang dại ven bên đường đi, không giống những cây cỏ Fountain Grass, có màu tim tím nhẹ, mang dáng dấp dễ thương như hình những quả tim hoang dã,  tất cả  như vui mừng nhảy múa nhau trước gió,.... tôi cầm máy lên, ghi lại hình ảnh nầy vào một ngày người ta gọi là Valentime Day  14 tháng 2 dương lịch, ngày lễ của tình yêu, và đường như cây cỏ ven đường, ngày  hôm đó, dường như chúng nó cũng cần có nhau,... 


TRẦN KIM SA

  

No comments:

Post a Comment