Saturday, March 24, 2018

14 HÌNH được cuộc thi LOFTMAN 1ST INTERNATIONAL CIRCUIT 2018 , ở Ấn Độ, tuyển chọn triển lãm, (acceptances ).


14 HÌNH  được cuộc thi  LOFTMAN 1ST INTERNATIONAL CIRCUIT 2018 , ở Ấn Độ, tuyển chọn triển lãm, (acceptances ).



USA TRAN SA KIM ALLO SEAGULS 5683    

Ngày 23 March 2018, chúng tôi nhận được e-mail, cho hay Kết quả cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế, 1ST INTERNATIONAL CIRCUIT 2018 (DIGITAL) do  Hội Nhiếp Ảnh  LOFTMAN ART SOCIETY, INDIA, ở ẤN ĐỘ, cùng hợp tác với “  VIVID PHOTO CLUB, INDIA, và  ENPRINT PHOTO CLUB, INDIA “ tổ chức; ...;  khóa sổ nhận ảnh  ngày 28  February 2018.  www.loftmansalon.in


Cuộc thi   được ṣự bảo trợ của các Hội Ảnh lớn dưới đây:

Tuy nhiên đặc biệt nhứt là  Hội Ảnh Hoa Kỳ, PSA, Photographic Society of America(PSA) Giây bảo tṛợ số: PSA 2018-047. 
Nhưng FIAP, Liên Đoàn Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Th́ế Giới ( Federation Internationale De L’Art Photographique ) không nằm trong danh sáchbảo trợ.

Những hình ảnh gởi tới cuộc thi, sẽ được gởi đi chấm giải và triển lãm ở Ba Salons ở ba Thành Phố khác nhau ở Ấn Độ.  Đó là:
1-      Loftman Salon,
2-      Enprint Salon –
3-      Vivid Salon,
            Tôi gởi  16 hình dự thi qua  BỐN th̉ể loại - Section 1 - COLOR OPENSection 2 – MONOCHROME OPEN Section 3 NATURE –Section 4TRAVEL:
.              Qua cuộc tuyển chọn, Kết quả,  KHÔNG CÓ TẤM NÀO ĐƯỢC GIAI THƯỞNG  nhưng   14 tr6ng  18  ẢNH ĐƯỢC CHỌN,  accepted for exhibitioN.
 nây sẽ được tính điểm trong việc xếp hạng, trong Hội Ảnh PSA, và được trình bày  dưới đây.
            Tại Vivid Salon, chỉ có Một hình được chọn.  Đó là tấm hình mang tên “USA TRAN SA KIM DENDELION SEEDS  2”,
         
  USA TRAN SA KIM - DENDELION SEEDS  2

              Trong Thể Loại HÌNH ÀNH ĐEN TRẮNG, Section 2 – MONOCHROME OPEN, tấm hình nầy   mang tên “ -Dendelion Seeds Under the Wind “ là hình chụp một đám bông trái hột của cây Bồ Công Anh, đã chín tới, đã được hong khô trong nắng, và nay sẽ theo gió bay đi muôn phương.  Trong   nh,  máy chụp      hình đã bắt kịp những hột bô công anh  rời khỏ cành b̀ông và bay theo chiều gió,...
Tấm hình nầy  trước đây đã nhiều lần được chọn vô vòng trong để triển lãm  trong các cuộc  thi nhiếp ảnh quốc t́ế; cũng được tặng Mention Honorabli, và cũng đã được FIAP  cấp Huy Chương Đồng Bronze Medal, tại cuộc thi Ảnh  Quốc Tệ tại Singapore năm 2016,
Hình ̣\được chọn in ở trang 375  trong Catalogue của Cuộc Triển Lãm “ ONYX 2017” INTERNATIONAL EXHIBITION OF PHOTOGRAPHY do Hội Nhiếp Ảnh  Campina Photographic Exhibitions Society ( víết tắt là  CPE) ở ROMANIA, . http://campinaexhibitions.net/onyx/results/2017/3.

Tại Enprint Salon, có BA hình sau đây được chọn.  Đó là hai hình trong Thể Loại HÌNH ÀNH ĐEN TRẮNG, Section 2 – MONOCHROME OPEN: .Trong đó,  có;

USA TRAN SA KIM DENDELION  690A Y
 USA TRAN SA KIM DENDELION SEEDS  2 Y
         và một hình trong Thể Loại HÌNH ÀNH Thiên NhiênSection 3  NATURE; , tấm hình nầy   mang tên “ USA TRAN SA KIM A PELICAN 5197 như dưới đây.

            

Trong Tại Vivid Salon, chọn tất cả 13 hình  trong số  toàn bộ 16 hình gởi dự thi trong tất cả BỐN thể loại, được đăng trong report ở trang 61 vàtrang  62,  lần lượt được kê như sau:

USA TRAN SA KIM A HIGHLAND OLD LADY

  

USA TRAN SA KIM A SQUIRREL IN WINTER 1028 

USA TRAN SA KIM BIRD IS THINKING 5669


USA TRAN SA KIM CALIFORNIA POPPIES  973   


 USA TRAN SA KIM DENDELION  690A

USA TRAN SA KIM PREPARING TO GO  FISHING  

USA TRAN SA KIM PROMENADE  

 
 USA TRAN SA KIM SAND DUNES IN DEATH VALLEY CALIFORNIA   

 USA TRAN SA KIM SUMMER IN YOSEMITE NATIONAL PARK 3117   

USA TRAN SA KIM WILD FLOWERS   672    

 USA TRAN SA KIM WILD FLOWERS  052  

                Còn lại hai hình nữa là “USA TRAN SA KIM A PELICAN 5197  “ và “USA TRAN SA KIM DENDELION SEEDS  2 “ được  chọn trong các Salon khác , và được in ở trên  kia.
              Tóm lại, trong cuộc thi nầy, tôi gởi 16  hình dự thi, tuy không có giải thưởng nào, nhưng  , đã có 14   tấm hình được chho, acceptances,...; và coi như qua ba salon, đã chọn  18  acceptances.

TRẦN KIM  SA




No comments:

Post a Comment