Thursday, March 12, 2020

2 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “ 1st International Contest Monteverdi 2019 “ ở Podgorica, Montenegro ,, tuyển chọn triển lãm, (2 acceptances).



2 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế  “ 1st International Contest Monteverdi 2019  “ ở  Podgorica,  Montenegro ,, tuyển chọn triển lãm, (2 acceptances).


            Trong khi tìm vô website của CÂU LẠC BỘ NHIẾP ẢNH “ Unlimited Photo Club , ở Podgorica,  MONTENEGRO  ( Montenegro,  một Quốc Gia ở Phía Đông Âu Châu, vừa tách kho Khối Nam Tư Cộng Sản và trở thành một nước  thuộc Khối NATO), tôi đã tìm ra đừng dẫn tới kết quả cuộc thi nầy,
            Cuộc thi nầy, 1st International Contest Monteverdi 2019  “ ở  Podgorica,  Montenegro ,  do “ Unlimited Photo Club ở  Podgorica,  Montenegro    tổ chứ,c khóa sổ nhận ảnh ngày  12 September 2019. Và được sự bảo trợ của các Hội Nhiếp Ảnh liệt kê dưới đây:


1 –CÂU LẠC BỘ NHIỆP ẢNH “ UNLIMITED PHOTO MONTENEGRO
  .2-.. LIÊN ĐOÀN  Nhiếp Ảnh NGHỆ THUẬT THẾ GIỚI  FIAP  - FEDERATION INTERNATIONALE DE L’ART PHOTOGRAPHIQUE -  Giấy bảo trợ  số. FIAP-2019-329.
3.-  Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ  PSA Photographic Society of America, ) ở Mỹ,  giấy bảo trợ mang số PSA-2019- 337.
4-  HIỆP HỘI  NHIẾP ẢNH TOÀN CẦU-  Global Photographic Union (GPU)Giấy bảo trợ  số  GPU- L190108.
5-  Hiệp Hội Nhiếp ẢnhNghệ Thuật Quốc Tế - IAAP – International Association of Art Photographers. Giấy bảo trợ  số  2019-044.
6-   Hội Nhiếp Ảnh MASTER OF LIGHT- MOL, giấy bảo trợ mang số  MOL- 041.
Tôi gởi  hình  dự thi qua 6  thể loại trong theo nội qui  6 Sections: 1- PID Color: Open; 2- Portrait; 3- Water; 4- PID Mono: Open;5-  ND: Nature;6-  PTD: Travel.
 Qua cuộc chấm giải, KHÔNG CÓ HÌNH NÀO được chọn phát giải thưởng mà chỉ có HÌNH  tuyển chọn triển lãm, (2  acceptances).  

Trong Thể Loại HÌNH ĐƠN SẮC hay ĐEN TRẮNG, Section 4 . Monochrome Open (PSA PID MONO)- có 2 hình được chọn,

Hình thứ nhứt,  mang tên “Man Working 3808  “,  ĐƯỢC CHỌN IN Ở ĐẦU TRANG VIẾT NẦY, ghi lại hình ảnh của một người nông dân xúc cát từ dưới dòng suối đầy nước, đổ lên xe bò,... để chở về nhà, bán cho khách hàng dùng cát trộn hồ xây cất,...
            . Hình thứ nhì được chọn  mang tên "Dendelion Seeds Under The Wing "  ghi lại hình ảnh  chụp một đám bông trái, hột của cây Bồ Công Anh, đã chín tới, đã được hong khô trong nắng, và nay sẽ theo gió bay đi muôn phương.  
Trong ảnh, máy chụp hình đã bắt kịp những hột bô công anh  rời khỏi cành b̀ông và bay theo chiều gió,.


Tưởng cũng nên nói lại, về tấm ảnh nầy,... trước đây,  hình nầy đã được gởi đi dự thi trong nhiều cuộc thi ảnh quốc Tế, và đã đạt nhiều  Huy Chường Vàng, Huy Chương Bạc, Huy Chương Đồng , và nhiều Bằng Danh Dự, Mention Honorable,... Nhưng trong kỳ thi nầy, chỉ được tuyển chọn, acceptance mà thôi

  Có thể  coi thêm các chi tiết trong trang blog theo đường link dưới đây
            TRẦN KIM SA


No comments:

Post a Comment