Sunday, September 27, 2020

1 hình được cấp HUY CHƯƠNG ĐỒNG - NOVA BRONZE và BẰNG DANH DỰ- NOVA E-HONOUR MENTION , cùng với 19 hình khác được cấp CERTIFICATES OF ACCEPTANCES. trong Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “NOVA SATUS CIRCUIT OF PHOTOGRAPHY 2020” ở WEST BENGAL, INDIA.

1 hình được cấp HUY CHƯƠNG ĐỒNG - NOVA BRONZE và BẰNG DANH DỰ- NOVA E-HONOUR MENTION , cùng với 19 hình khác được cấp CERTIFICATES OF ACCEPTANCES. trong Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “NOVA SATUS CIRCUIT OF PHOTOGRAPHY 2020” ở WEST BENGAL, INDIA.
Ngày 17 September 2020 tôi nhận được e-mail :mailer@managedcloudhostingemail.com của Ông Sabyasachi Chatterjee, ( không ghi rõ Ông hay Bà và chức vụ gì ) thay mặt cho IRIS PHOTOGRAPHIC CLUB, cho hay kết quả Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế có tên là “ NOVA SATUS CIRCUIT OF PHOTOGRAPHY 2020”, do CÂU LẠCBÔ NHIẾP ẢNH “IRIS PHOTO PHOTOGRAPHICCLUB “ tổ chức ở WEST BENGAL, INDIA, Web site : http://www.CIRCUITONOVASATUS.club Cuộc Thi nầy khoá sổ nhận ảnh ngày 26 February 2020. và được sự bảo trợ duy nhứt của : Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ PSA ( Photographic Society of America, ) ở Mỹ, giấy bảo trợ mang số PSA-2020- 012. Tôi gởi hình dự thi qua 5 thể loại Sections: 5 Sections: 4 Sections: - 1- PID Mono: Open; --2-- PID Color: Open; -3--ND: Nature; - 4- PTD: Travel; -5- Photo Journalism. https://www.circuitonovasatus.club, Hình ảnh của các Nhiếp Ảnh Gia Trên Thế Giới gởi về được đưa tới chấm thi, tuyển chọn tại các Salons khác nhau , không thấy ghi rõ tại nơi đâu , chỉ thấy trân bảng kết quả ghi là JUGING 1, JUGING 2, JUGING 3, JUGING 4,… Qua cuộc chấm giải, CÓ 1 HÌNH ĐEN TRẮNG được cấp 2 giải thưởng , HUY CHƯƠNG ĐỒNG - NOVA BRONZE và BẰNG DANH DỰ- NOVA E-HONOUR MENTION , cùng với 19 hình được cấp CERTIFICATES OF ACCEPTANCES.
Trong Thể loại HÌNH ĐEN TRẮNG , hay ĐƠN SẮC, đề tài tự do, Section 1- PID Mono: Open; tấm hình mang tên “ Dendelion Seeds Under The Wind “ được chon, ghi lại hình ảnh .... chụp một đám bông trái, hột của cây Bồ Công Anh, đã chín tới, đã được hong khô trong nắng, và nay sẽ theo gió bay đi muôn phương. Hình TRÊN ĐÂY được cấp BẰNG DANH DỰ- NOVA E-HONOUR MENTION.... Tất cả 19 hình đựơc cấp CERTIFICATES OF ACCEPTANCES, rõ hơnlà NOVA SATUS CERTIFICATES. Xin được lịêt kê như dưới đây: Tại Salon 1, tức JUGING 1, có 6 hình được cấp NOVA SATUS CERTIFICATE :
OPEN COLOUR (PIDC)- WILD FLOWERS 163
OPEN COLOUR (PIDC)- SALVIA 345
OPEN COLOUR (PIDC) - OXALIS FLOWERS 736
OPEN MONOCHROME (PIDM) - DENDELION SEEDS UNDER THE WIND
OPEN MONOCHROME (PIDM) - BEAN SPROUTS 596
OPEN MONOCHROME (PIDM) - FLOWERS 300 BW
PHOTO JOURNALISM - ROSE FOR MOM Tại Salon 2, tức JUGING 2, có 2 hình được cấp NOVA SATUS CERTIFICATE :
OPEN MONOCHROME (PIDM)-- DENDELION SEEDS UNDER THE WIND. Tại Salon nầy, tấm hình nầy được cấp HUY CHƯƠNG ĐỒNG - NOVA BRONZE
PHOTO JOURNALISM – PRAYING IN CHINESE TEMPLE 4250 Tại Salon 3, tức JUGING 3, có 4 hình được cấp NOVA SATUS CERTIFICATE
OPEN COLOUR (PIDC) - CALIFORNIA POPPY FLOWERS 293
OPEN MONOCHROME (PIDM) – DENDELION SEEDS UNDER THE WIND
OPEN MONOCHROME (PIDM) – BEAN SPROUTS 596
PHOTO JOURNALISM - BUDDHA LESSON 5497. Tại Salon 4, tức JUGING 4, có 6 hình được cấp NOVA SATUS CERTIFICATES.
OPEN COLOUR (PIDC) - SALVIA 345
OPEN COLOUR (PIDC) – OXALIS FLOWERS 736
OPEN MONOCHROME (PIDM) – DENDELION FLOWERS 300 BW
OPEN MONOCHROME (PIDM) – DENDELION SEEDS UNDER THE WIND.. Tại Salon nầy, tấm hình nầy được cấp BẰNG DANH DỰ – NOVA E-HONOUR MENTION https://judging1.circuitonovasatus.club/judging4/user/report_card_totalmark.php, Tóm lại, trong cuộc thi ảnh quốc Tế nây có một hình ĐEN TRẮNG mang tên “Dendelion Seeds Under The Wind “ một lần nữa, đoạt được , HUY CHƯƠNG ĐỒNG - NOVA BRONZE và BẰNG DANH DỰ- NOVA E-HONOUR MENTION , cùng với 19 hình khác được cấp NOVA STATUS CERTIFICATES và ngừơi tham dự cũng được cấp Certificate of Participan:
TRẦN KIM SA

No comments:

Post a Comment