Monday, October 19, 2020

3 hình được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “TRIERENBERG SUPER CIRCUIT 2019 ở Linz, Austria tuyển chọn triển lãm. ( 7 acceptances).

 

 3 hình được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “TRIERENBERG SUPER CIRCUIT  2019  ở  Linz, Austria  tuyển chọn triển lãm. ( 7 acceptances).


              Trong lúc thanh lọc , xóa bớt những files không dùng đến, để làm  nhẹ bớt  bộ nhớ  trong cái laptop, theo yêu cầu của máy, tôi đã tìm ra kết quả Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “TRIERENBERG SUPER CIRCUIT 2019,”  tổ chức tại Linz, Austria, một Quốc Gia Tây Âu mà người Việt Nam gọi theo âm tiếng Hán Việt là... nước Áo,....

Đây là Hội Nhiếp Ảnh lớn ở Tây Âu thường tổ chức  những cuộc thi ảnh  rất lớn hằng năm, với rất nhiều nhiếp ảnh gia nhiều nước trên thế giới  gởi hình tham dự,...Những hình được tuyển chọn được in vào những cuốn album thật đẹp để tặng cho người tham dự, có đóng tiền...

Kỳ thi năm nay, TRIERENBERG SUPER CIRCUIT 2019, tổ chức với nhiều thể  loại hình ảnh, ... Ngoài những thể loại hình ảnh trong số  18. SPECIAL THEMES CIRCUIT Additional Themes 2019, “ được chấp nhận của HỘI NHIẾP ẢNH HOA KỲ -  PSA Photographic Society of America) ở Mỹ,   giấy bảo trợ mang số PSA 2019-098 -  bảo trợ ( RECOGNIZED BY PSA ), cuộc thi còn có cả chục thể loại khác, có giải thưởng riêng, có cái có giải thưởng bằng  tiền... nhưng  chúng  được đặt ra ngoài sự bảo trợ của PSA, ( NOT RECOGNIZED BY PSA ).

Theo website của PSA thì Cuộc Thi nầy khóa sổ nhận hình ngày  Mar. 25, 2019

Mar. 25, 2019 – TRIERENBERG SUPER CIRCUIT (PSA 2019-098) (Austria) 4 Judgings – 4 sections: PID Color: Open; ND: Nature; PPD Large Prints: Open Color; Open Mono; http://www.photocontest.at,  (https://psa-photo.org/index.php?closed-exhibitions-2019 ) và Cuộc thi  được sự bảo trợ của - HỘI NHIẾP ẢNH HOA KỲ -  PSA Photographic Society of America) ở Mỹ,   giấy bảo trợ mang số PSA 2019-098.

            Tôi gởi  12  hình  dự thi qua 3 thể loại, 3 Sections: 1-- experimental section  digital files (PSA PID color)- 2- Photo Travel Section (PSA PTD)- 3- special theme „landscape, digital files (PSA PID color).

 Những hình ảnh dự thi được đưa tới chấm giải ở 4 Salons  khác nhau, nhưng tìm trong website cũ, không thấy nói tại ni đâu.  Đó  là :

S1-Salon 1- S2-Salon 2S3- Salon 3-  S4- Salon 4-  

            Qua cuộc tuyển chọn, KHÔNG CÓ TÁC PHẨM NÀO ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG, nhưng có  hình được tuyển chọn có vài hình được ở nhiều salon  khác nhau, ( 7  acceptances). 

            Xin được kê ra như sau:

            Hình thứ nhứt được tuyển chọn mang tên ” Wind Turbines 5822,  được chọn in  nơi đầu trang viết nầy,  thuộc  Thể Loại HÌNH ẢNH  vê PHONG CẢNH , SECTION 3- special theme „landscape, digital files (PSA PID color). ghi lai hình ảnh  của một ngọn đồi, nơi có những  rụ  chong chóng phát điện bằng sức gió tại  Vùng Phu Cận Thành Phố San Jose, California,Hoa Kỳ. Trong vùng nầy, có cả ngàn trụ điện gió trên những ngọn đồi trọc,đầu gió lộng,....


                  Hình thứ nhì  được tuyển chọn mang tên ” Berkeley Kite Festival 4755,  ,  thuộc  Thể Loại HÌNH ẢNH  về DU LỊCH SECTION :Photo Travel Section (PSA PTD),, ghi lại hình ảnh quang cảnh nơi cóLễ Hội Thả Diều  bên b Vịnh Biển San Francisco, thuộc Thành Phố Berkeley, California, Hoa Kỳ.

Hình ảnh nầy cũng được accepted tại 3 Salons, tại  S1-Salon 1- S2-Salon 2 S4- Salon 4-  



                Hình thứ ba  được tuyển chọn mang tên ” Dendelion Flowers 3, thuộc Thể Loại HÌNH ẢNH  về THỰC NGHIỆM SECTION: Experimental section  digital files (PSA PID color), ghi lại hình ảnh của một chùm bông Bồ Công Anh, chen chút nhau, có bông nở, có bông đã thành trá, ......

             Hình ảnh nầy cũng được accepted 2 lần tại 2  nơi, S3- Salon 3-  S4- Salon 4-  

 

 

TRẦN KIM SA.

 

No comments:

Post a Comment