Friday, January 6, 2023

1 hình được chọn triển lãm trong Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “ CAS Photo Academy International Photo Contest 2020” ở INDIA (1acceptance ).

  1 hình được  chọn triển lãm  trong Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế  CAS Photo Academy International Photo Contest 2020”  ở  West Bengal,  INDIA (1acceptance ).


          Trong khi coi kết quả của Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế mang tên “..CAS Photo Academy International Photo Contest 2022.. “ , tôi đã tìm ra kết quả  trong Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế  CAS Photo Academy International Photo Contest 2020”  “ ở  INDIA , mà từ lâu, tôi không được tin tức gì cả,...

Thỉnh thoảng, tôi lại gặp những trường hợp như thế; điều đó thừơng gặp trong việc chuyển e-mail ,... tin tức,... trong thời buổi, công nghệ hiện đạị nầy,... Sở dĩ có tình trạng đó xảy ra vì,...trong cuôc thi ảnh quốc tế, có nhiều người dự thi; cho nên khi thông báo kết quả cho nhiều người cùng một lúc,... thì các mạng Google, Yahoo, Hotmail,. Những nơi phụ trách chuyển e-mail... dễ dàng chuyển các ... “e-mail cùng lúc gởi cho nhiều người...” thì được họ ưu ái chuyển e-mail đó vô  SPAM và coi như là thư rác, thư quảng cáo....Các loại thư rác nầy được lưu lại trong computer một thời gian chừng một tháng, rôi các nhà mạng ấy, ưu ái, tự động xoá dùm,.. ; cho nên suốt 2  năm qua, tôi không hề hay biết tới kết qua cuộc thi nầy,...,...

Sau khi tìm ra lai lịch của Cuôc Thi Ảnh Quốc Tế nầy, CAS Photo Academy International Photo Contest 2020”,  tôi được biết cuộc thi nầy khoá sổ nhận ảnh ngày 16 March 2020 và được bảo trợ của Các Hội Ảnh dưới đây:



1.      CÂU LẠC BỘ NHIẾP ẢNH VARADINUM (Varadinum Foto Club), ở Romania, Giấy bảo trợ số   VAR 10/2020,

2.        Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ  PSA Photographic Society of America, ) ở Mỹ,  giấy bảo trợ mang số PSA 2020-307,

3.- Hội Nhiếp Ảnh ICS - THE IMAGES COLLEGUE SOCIATION- Giấy bảo trợ số ICS 2020- 130.

 4 HIỆP HỘI NHIẾP ẢNH  SILLE SANAT SARAYI- SEEN SHOT SOCIETY- SSS -  Giấy bảo trợ  số SSS-  2020-02.

 5 - HIỆP HỘI  NHIẾP ẢNH  SÁNG TẠO NGHỆ THUẬT - CREAT5VE ART SOLUTION – CAS- Giấy bảo trợ  số  CAS2020 – 002.

 Tôi gởi hình dự thi qua 4 thể loại theo nội qui 4 Sections, Section  A) GENERAL OPEN - color (FIAP, PSA PID Color)—Section B) GENERAL OPEN - monochrome (FIAP, PSA PID Monochrome)—Section C) NATURE - color or monochrome (FIAP, PSA ND Color/Monochrome). -- Section E – PHOTO TRAVEL-MOTION - color or monochrome (FIAP, PSA PJD Color/Monochrome)—Section D) NATURE - color or monochrome (FIAP, PSA ND Color/Monochrome). 

              Nhưng qua cuộc tuyển chọn, chỉ có 1 hình được tuyển chọn triển lãm, được chọn in trên đầu trang viết nầy.

TRẦN KIM SA ghi chép ngày 06 Jannuary  2023,

No comments:

Post a Comment