Thursday, December 28, 2017

3 HÌNH ẢNH 2016 được BOHEMIA PHOTOGRAPHY CLUB ở ẤN ĐỘ (KOLKATA, INDIA ) accepted for exhibition.

HÌNH ẢNH  2016 được  BOHEMIA PHOTOGRAPHY CLUB

 ở ẤN ĐỘ (KOLKATA, INDIA ) accepted for exhibition.

TRAN SA KIM USA DENDELION FLOWERS ,

Trong dịp tình cờ, coi lại hình cũ,  coi lại kết các kỳ thi trước trong website của http://www.bohemia.asia/Download.aspx  tôi phát hịện ra kết quả  của cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế năm 2016  và 2014  của Hội Nhiếp Ảnh BOHEMIA PHOTOGRAPHIC CLUB ở ẤN ĐỘ (KOLKATA, INDIA 



 Cuộc thi  mang tên  In new window Bohemia International Digital Salon 2016 ở Ấn Độ, Ngày cuếi cùng nhận ảnh là ngày 09.03.2016- và được sự bảo trợ   của Hội FIAP Liên Đoàn Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật -Federation Internationale De L’art Photographique ),  của  Hội PSA (Photographic Society of America) của IUP  INTERNATIONAL UNION  OF PHOTOGRAPHERS  -Hiệp Hội Nhiếp Ảnh Gia Quốc Tế ),, của Hội NHIẾP ẢNH NGHỆ THUẬT Ấn Độ FIP (Federation of Indian Photography), và  của BOHEMIA PHOTOGRAPHY CLUB ở ẤN ĐỘ (KOLKATA, INDIA ) .
           
 Tôi gởi  hình dự thi qua BỐN th̉ể̉̉ loại  : 
(A) Open Monochrome (B) Open Colour (C) Nature and (D) Photo Travel
              Qua cuộc tuyển chọn, kết quả,   KHÔNG CÓ TẤM NÀO ĐƯỢC GIAI THƯỞ̉̉̉̉NG  cả.  Nhưng có được BA   hình được tuyển chọn,  accepted for exhibition và  sẽ được tính điểm trong việc xếp hạng, trong Hội Ảnh PSA, và được trình bày  dưới đây.

             Trong THỂ LOẠI ẢNH MÀU- COLOUR SECTION,, tấm hình đăng ở đầu trang là tấm hình được chọn vô vòng trong , accepted for exhibition, mang tên “TRAN SA KIM USA DENDELION FLOWERS  ghi lại hình của một bụi cây Bồ Công Anh mọc hoang trên những đám cỏ xanh  ở nhiều nơi trên thế giới.
            Cây bồ công anh là một loại cỏ hoang có một sức sống phi thường, phát triển tốt trong mọi địa thế, hoàn cảnh và thời tiết.
            Ở Bắc Mỹ, sau mùa Đông, khi tuyết vừa tan,... thì cây bồ công anh ngoi lên, phát triển, trỗ bông, kết trái.  Những bông bồ công anh  trỗ bông rất sớm và cứu tinh cho những con ong mật có thức ăn sau một mùa đông lạnh lẽo,..
,
TRAN SA KIM USA DENDELION FLOWERS 262


            Trong THỂ LOẠI ANH MÀU ĐEN TRẮNG,  -DIGITAL OPEN (Monochrome), tắm hình mang tên “TRAN SA KIM USA DENDELION FLOWERS 262  “  ghi lại hình của một khóm bông bồ công anh  kết trái, phơi khô dưới ánh mặt trời.   


TRAN SA KIM - USA- NEW YEAR PRAYING AT CHINESE TEMPLE  “

             Trong THỂ LOẠI ẢNH DU LỊCH  -  PHOTO TRAVEL  SECTION,, tấm hình được chọn vô vòng trong , accepted for exhibition, mang tên “TRAN SA KIM - USA- NEW YEAR PRAYING AT CHINESE TEMPLE    ghi lại hình ảnh của ngôi chùa Tàu ở Chợ Lớn trong dịp  đón giao thừa Tết Nguyên Đán. Người dân, hầu hết là người Việt gốc Hoa tới thắp nhang  cầu nguyện.  Trên trần nhà, những bó nhang khoanh được treo kín trên nóc chùa, toả khói đầy trời,...thở không nỗi,...




TRẦN KIM SA

No comments:

Post a Comment