Wednesday, December 27, 2017

3 HÌNH ẢNH ĐƯỢC HỘI NHIẾP ẢNH Loftman Art Society ở Kolkata, India, tuyển chọn accepted for exhibition,

3 HÌNH ẢNH ĐƯỢC HỘI NHIẾP ẢNH  Loftman Art Society  ở

Kolkata, India, tuyển chọn accepted for exhibition,


USA SA KIM TRAN TRAN BEAN SPROUT 596 A

                Ngày 25 December 2017, tôi được e-mail 
lon Chairman loftmansalon@gmail.com  baó tin kết quả của Cuộc Thi  Ả̉̉̉̉nh  Quốc Tế,  mang tên  LOFTMAN 1ST INTERNATIONAL SALON DIGITAL – 2017, do Hội Nhiếp Ảnh Loftman Art Society  ở Kolkata, India, Ấn Độ.
E-mail cũng có đường dẫn tới "Web Book of Loftman Salon 2017" và  Loftman International Salon 2017 catalogue bằng PDF file.   http://www.loftmansalon.in

            Cuộc Thi  được sự bảo trợ của Hội PSA (Photographic Society of America), giấy bảo trợ mang số PSA 2017 – 319.
                        Tôi gởi  hình dự thi qua  NĂM  th̉ể loại 1. MONOCHROME PID OPEN  2.  COLOUR PID OPEN, 3.  NATURE , 4.  PHOTO TRAVEL, 5.  PHOTO JOURNALISM
            Qua cuộc tuyển chọn, Kết quả,  tôi KHÔNG CÓ TẤM NÀO ĐƯỢC GIAI THƯỞNG. Nhưng có  Những tấm ảnh , BA tấm được accepted for exhibition nây sẽ được tính điểm trong việc xếp hạng, trong Hội Ảnh PSA.

            Ba tấm ảnh được tuyển chọn đểu thuộc vào Thể Loại Ả̉NH ĐEN TRẮNG MONOCHROME; các thể loại khác đều không được chọn.
           
            Tấm hình đầu tiên được chọn đăng ở đầu trang nầy,  mang tên “
USA SA KIM TRAN TRAN BEAN SPROUT 596 A  “ ghi hình từ một nhóm giá sống, làm ra từ những hột đậu xanh.  Tấm hình có dáng dấp như một trang sách chữ Á Rạp,..
               


                        Tấm hình thứ hai trong  Thể Loại Ả̉NH ĐEN TRẮNG MONOCHROME, mang tên “USA SA KIM TRAN TRAN DENDELION SEEDS 2 A  “  ghi lại hình ảnh của cây Bồ Công Anh cong mình chịu đựng các cơn thịnh nộ của gió.



                Tấm hình thứ ba trong  Thể Loại Ả̉NH ĐEN TRẮNG MONOCHROME, mang tên “USA SA KIM TRAN TRAN DENDELION SEEDS 214 A”” Cũng đượccghi hình từ những bông trái cây bồ công anh,  chúng chính tới và sẵn sàng bay theo gió, để gió đưa về muôn hướng.


 TRẦN KIM SA

No comments:

Post a Comment