Monday, January 14, 2019

HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “ PHOTO HUNTERS PHOTO CONTEST INTERNATIONAL 2017“, ở WEST BENGAL. INDIA-ẤN ĐỘ, tuyển chọn triển lãm, ( 2 acceptance).



2 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “ PHOTO HUNTERS PHOTO CONTEST INTERNATIONAL 2017“, ở WEST BENGAL. INDIA-ẤN ĐỘtuyển chọn triển lãm, ( 2 acceptance).



            Trong lúc sắp xếp lại hình ảnh  để tham dự  Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế PHA International Photo Contest 2019; cuộc thi  khóa sổ nhận ảnh ngày 10 March 2019-  tôi đã tìm nơi có ghi kết quả cuộc thi ảnh của  Hội Ảnh nầy của các năm trước, 2016, 2017 và 2018.  

            Trong bài nầy chỉ nới về kết quả cuộc thi ảnh vào năm 2017 mà thôiPHOTO HUNTERS PHOTO CONTEST INTERNATIONAL 2017 ở WEST BENGAL. INDIA , khóa sổ nhận ảnh ngày 23 July 2017, mà lâu nay tôi không được biết.

          Sở dĩ có tình trạng đó vì bởi, tại,  bị... cái e-mail của tôi,.... Thường thì những e-mail từ xa đưa tới cùng một lúc, có một th ư mà gởi cho quá nhìều người nhận ,..thì .... hãng e-mail nó sắp e-mail đó vô mục “ spam”, thư rác,... khiến tôi vô tình không coi kỹ.  E-mail nằm trong thư rác...chừng gần một tháng thì nhà cái e-mail, server, ... sẽ tự động xé  bỏ,  xóa hết,... khiến cho  người nhận chẳng bíêt mô tê gì hết,...vì thế mà chậm trễ,...Nhưng tôi mừng vì khỏi mất mấy cái acceptances là ... may mắn lắm rồi,  http://www.photohunters.in/rule/photohunters2017result.pdf


            Cuộc thi nầy do Hội Nhiếp Ảnh  PHOTO HUNTER ASSOCIATION  “ ở WEST BENGAL. -ẤN ĐỘ tổ chức và  được sự bảo trợ của các Hội Nhiếp Ảnh ghi dưới đây:

1-Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ PSA  (Photographic Society of America) giấy bảo trợ mang số PSA 2017-182.

2 – HIỆP HỘI  NHIẾP ẢNH GIA QUỐC TẾ  IUP (International Union of Photographers) giấy bảo trợ mang số  IUP 2017/030


                Tôi gởi hình dự thi 5 thể loại  5 Sections: (A) Open Monochrome (B) Open Colour (C) Nature and (D) Photo Travel, (E) Photo Journalism:. Nhưng qua cuộc tuyển chọn, KHÔNG CÓ TÁC PHẨM NÀO ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG, nhưng có 2  hình được tuyển chọn ( 2  acceptance).  

            Xin được lần lượt liệt kê như  dưới đây:

 

 

            Trong Thể Loại Hình Ảnh về DU LỊCH, Section (D) Photo Travel, có một hình được chọn, mang tên “   “ được chọn in trn đâu trang viết nầy, ghi lại hình ảnh của những người đi tham dự môn th̉ể thao mùa Đông, rất phổ thông ở Vùng có núi cao, nhiều tuyết.  Trong hình cho thấy những người trượt tuyết đang chờ tại trạm Cáp Treo để chờ cáp treo đưa lên đỉnh núi, ở đây là Núi Mount Rose, có độ cao 8620 feet so với mặt nước biển.  Rồi từ trn đỉnh núi sương mù lạnh lẽo, người trượt tuyết sẽ trượt như bay xuống núi,.... rồi lại chờ cáp treo đưa lên nữa,....

Tấm hình mang tên “Working Mom _8436   được chọn, thuộc  thể loại Hình Ảnh về BÁO CHÍ, Section (E) Photo Journalism, ghi lại hình ảnh của một người phụ nữ gánh  một gánh bông súng, vớt ln từ những đầm lầy trong Đồng Tháp Mười đề đưa ra chợ bán,....Những bước đi nhịp nhàng trên chiếc cầu nổi, làm bằng những  cây tràm cắt khúc ngắn,..đã khua nước , tạo nên những làn sóng lăn tăn, khiến bóng người  nhấp nhô trên nước,...

TRAN KIM SA

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    

No comments:

Post a Comment