Friday, July 19, 2019

1 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “4th INTERNATIONAL SALON OF PHOTOGRAPHY PERASTO 2019 ” ở Kotor, Montenegro, cấp CERTIFICATE OF ACCEPTANCE, tuyển chọn triển lãm, (1 acceptance).



1 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “4th INTERNATIONAL SALON OF PHOTOGRAPHY  PERASTO 2019   ” ở  Kotor, Montenegro,  cấp CERTIFICATE OF ACCEPTANCE,  tuyển chọn triển lãm, (1 acceptance).

Ngày 15  July  2019 tôi nhận được e-mail-Gradac Photo office@gradacfoto.com
báo tin kết quả cuộc thi 3rd INTERNATIONAL SALON OF PHOTOGRAPHY
 CITADELA 2019 của CÂU LẠC BỘ  Photo Club PERASTO, Kotor – Montenegro, một quốc gia ở Đông Âu


             Cũng trong e-mail nầy, có report card ghi lại số điểm của người dự thi.  Nhưng không may, tôi không có tấm hình nào được accepted dù rằng có nhiều tác phẩm có điểm cao, xắp xĩ điểm chuẩn.
              Trong khi coi lại những kết quả đó, tôi tìm thấy kết quả  của kỳ thi “4th  INTERNATIONAL SALON OF PHOTOGRAPHY  PERASTO 2019  “ và tôi đã tìm ra kết quả  cuộc thi nầy,  với  một CERTIFICATE OF ACCEPTANCE,  câp cho tấm hình mang tên “Dendelion Seeds Under The Wind   ghi lại hình ảnh  chụp một đám bông trái, hột của cây Bồ Công Anh, đã chín tới, đã được hong khô trong nắng, và nay sẽ theo gió bay đi muôn phương.  
Trong ảnh, máy chụp hình đã bắt kịp những hột bô công anh  rời khỏi cành b̀ông và bay theo chiều gió,.
       Có thể coi thêm chi tiết  về tấm hình nầy  qua đương link nầy : https://trankimsaphotography.blogspot.com/2019/07/2-hinh-uoc-cuoc-thi-anhquoc-te-o.html
         Cuộc thi 4th  INTERNATIONAL SALON OF PHOTOGRAPHY  PERASTO 2019  dành cho các nhiếp ảnh gia khắp nơi trên thế giới ; Khóa sổ nhận ảnh ngày 24  March, 2019.  http://perasto.club

 Cuộc thi dành cho các  nhiếp ảnh gia khắp nơi trên thế giới và  được sự bảo trợ của  Hội Nhiếp Ảnh :

1- Hội Nhiếp Ảnh  Hoa Kỳ - PSA-(PHOTOGRAPHIC SOCIETY OF AMERICA ).  Giấy bảo trợ  số (PSA 2019-129).

2- LIÊN ĐOÀN NHIẾP ẢNH NGHỆ THUẬT  QUỐC TẾ - FIAP- (Federation Internationale De  L’Art  Photographique); Giấy bảo trợ  số   FIAP 2019/124.

              3Hội Nhiếp Ảnh  GRADAC PGI  Giấy bảo trợ  số 2019/005..
4- - Hội Nhiếp Ảnh  VICTOR   Y.P.W.  Giấy bảo trợ  số  2019/05.

5- - Hội Nhiếp Ảnh   PC PERASTO. Giấy bảo trợ  số  201

  
     Tôi gởi hình dự thị qua các thể loại theo qui định của cuộc thi  6 Sections: PID Color: Open; People; Portrait; PID Mono: Open; ND: Nature; PTD: Travel; 
         Nhưng một sự trục trặc xảy tới,  là trong lúc  gởi chi phí tham dự, tôi gởi tiền tính theo giá USD thay vì theo  giá Euro.  Hội Ảnh đã gở e-mail tới, nhưng e-mail của họ lại lạc vô SPAM của tôi, nên  khi phát hiện ra thì người ta đã chấm giải rồi.  Do số tiền gởi ít hơn qui định, họ tự động bỏ bớt hình dự thi cho hợp với tiền gởi mà chấm thi thôi,.

Thôi thế thì thôi



        TRẦN KIM SA


No comments:

Post a Comment