Tuesday, July 9, 2019

2 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “LALJAL PRINT PI INTERNATIONAL 2019” ở West Bengal, INDIA, cấp BẰNG DANH DỰ E-CERTIFICATE OF MERIT, và 2 HÌNH được tuyển chọn triển lãm, (2 acceptance).


2 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “LALJAL PRINT PI INTERNATIONAL  2019” ở West Bengal, INDIA, cấp BẰNG DANH DỰ E-CERTIFICATE OF MERIT, và 2 HÌNH được tuyển chọn triển lãm, (2 acceptance).





DIGITAL COLOUR (PIDC- Wild Flower 35



DIGITAL COLOUR (PIDC- Wild Flower 488.

Sáng nay, Ngày 9 July 2019, tôi nhận được e mail :jgpclub@gmail.com từ  Mr. UJJWAL KUMAR KAR của  HỘI NHIẾP ẢNH JHARGRAM PHOTOGRAPHY CLUB,
  ở West Bengal, INDIA,   báo tin kết quả cuộc thi Ảnh Quốc Tế LALJAL PRINT PI INTERNATIONAL  2019”.; khóa sổ nhận ảnh ngày 19 June  2019.

            Cuộc Thi được  sự bảo trợ của  Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ PSA  (Photographic Society of America) giấy bảo trợ mang số  PSA 2019-078.   http://www.jgpclub.in
            
          Cuộc thi có hai phần : Ảnh Digital và Hình Ảnh IN ra giấy.    Phần đầu là Digital gồm hai Thể Loại, đầu tiên là Hình MÀU và kế đó là hình ĐEN TRẮNG; cả hại gồm 8 tấm được gởi bằng internet qua  website của  Hội, http://www.jgpclub.in.
Phần hình ảnh IN được gởi tới  Hội  bằng  cách gởi thông thường,...dĩ nhiên là cũng 4 hình Màu, và 4 hình Đen Trắng,...
                                                                                                                                                                             Tôi chỉ gởi 4 hình Màu, và 4 hình Đen Trắng trong Phần Digital, ... Kết quả , qua e-mail thông báo, thì có hai hình được cấp e-CERTIFICATE OF MERITT s, 2 HÌNH được tuyển chọn triển lãm, (2 acceptance).


            TRẦN KIM  SA


No comments:

Post a Comment