Friday, September 22, 2017

5 HÌNH ẢNH ĐƯỢC FOTO KLUB NOVI SAD 2017

5 HÌNH ẢNH ĐƯỢC FOTO KLUB NOVI SAD,  2017
ở HAI  QUỐC GIA 2 Country - Serbia - Montenegro chấp nhận ( acceptances )
             Những ngày cuối tháng 8/ 2017, CÂU LẠC BÔ  Nhiếp Ảnh Quốc Tế  FOTO KLUB NOVI SAD  ở hai quốc gia   - Serbia - Montenegro ở Đông Âu Châu, cho hay kết quả cuộc thi ảnh mang tên  2nd Circular Exhibition of Photography, "TWO COUNTRY CIRCUIT 2017, và  được sự bảo trợ của PSA ( Photographic Society of America, tức Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ) ở Mỹ,  và của FIAP ( FEDERATION INTERNATIONALE DE L’ ART PHOTOGRAPHIQUE,  Liên Đoàn nhiếp ảnh NGHỆ THUẬT QUỐC TẾ )   ở Âu Châu,
            Cuộc triển lãm được chuyển tới 5 Salons, qua các thành phố : Novi Sad - Kotor - Kula - Podgorica – Aleksinac, thuộc hai quốc gia   - Serbia - Montenegro ở Đông Âu Châu.
          Những hình được chọn vô vòng trong accepted for exhibition này sẽ được tính điểm  vào việc thăng cấp và được tính điểm trong việc phong tước hiệu, trong PSA hoặc được  xét duyệt  ghi tên vào “ Who's  Who of Photography “ của  PSA trên toàn thế giới,.
             Tôi gởi hình dự thi qua  3  thể loại, Section – COLOUR, Section - - MONOCHROME, Section – NATURE,  nhưng chỉ  được  có  3  tác phẩm qua vòng loại và được “ accepted for exhibition” và  tính điểm trong việc thăng hạng trong Hội Ảnh PSA mà thôi,...
            Tại SALON NOVI SAD, trong Thể Loại Ảnh Trắng Đen, MONOCHROME SECTION,  có  3  hình sau đây được chọn:

-SA KIM TRAN- Dendelion 450 aa B&W

-SA KIM TRAN-Milweed seeds  5

-SA KIM TRAN-Phalaenopsis Orchid  047.
                Tại SALON Aleksinac, trong Thể Loại Ảnh Trắng Đen, MONOCHROME SECTION,  có  hình sau đây được chọn:
 SA KIM TRAN- Dendelion 450 aa B&W,
            Ngoài ra, trong Thể Loại Ảnh Màu, OPEN COLOR  SECTION,  có  hình sau đây được chọn:  SA KIM TRAN – WILDFLOWERS  790, quí vị đã thấy ở trên đầu bài.
            Tấm hình chụp một đám bông cỏ hoang dại mà  tôi chưa biết tên là gì nên cứ gọi là bông hoang dã Wild Flowers 790  , dù rằng nó được trồng trong những bồn hoa của cư dân thành phố, nhưng cũng có những bông hoa nầy mọc hoang dã dọc theo đường phố Hercules , California.
TRẦN KIM SA.


No comments:

Post a Comment