Monday, July 17, 2017

3 HÌNH ẢNH ĐƯỢC FOTOCLUB SILIGURI ở WEST BENGAL, ẤN ĐỘ cấp giải thưởng HONOURABLE MENTION

3 HÌNH ẢNH ĐƯỢC FOTOCLUB SILIGURI
ở WEST BENGAL, ẤN ĐỘ cấp giải thưởng HONOURABLE MENTION
 WILD FLOWERS 206A


            Hôm nay, Ngày 17  July  2017, CÂU LẠC BÔ  Nhiếp Ảnh Quốc Tế  FOTOCLUB SILIGURI    ở  ThànhPhố SILIGURI, thuộc Tỉểu Bang  West BengaL  ở INDIA, Ấn Độ, gởi tới cho cái ribbon HONORABLE MENTION để tặng cho tác phẩm"  WILD FLOWERS 206A "" ... trong cuộc thi hình quốc tế năm  2017,  bằng  thơ bảo đảm, do  Bưu Điện Thành Phố giao lại. 

            Cuộc thi ảnh mang tên  EVEREST INTERNATIONAL DIGITAL SALON  2017, và  được sự bảo trợ của của PSA ( Photographic Society of America, tức Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ) ở Mỹ, giấy bảo trợ mang số PSA PSA 2017-046  , của FIAP ( FEDER ATION INTERNATIONALE DE LÁRT PHOTOGRAPHIQUELiên Đoàn nhiếp ảnh NGHỆ THUẬT QUỐC TẾ )   ở Âu Châu, giấy bảo trợ mang số FIAP 2017/049 và của FIP ( FEDERATION OF INDIAN  PHOTOGRAPHY, Liên Đoàn nhiếp ảnh ẤN ĐỘ ), giấy bảo trợ mang số  FIP 070/2017.  http://www.everest.org.in.
          Những hình được chọn vô vòng trong accepted for exhibition,  này sẽ được tính điểm  vào việc thăng cấp và được tính điểm trong việc phong tước hiệu, trong FIAP va  PSA hoặc được  xét duyệt  ghi tên vào “ Who's  Who of Photography “ của  PSA trên toàn thế giới,.
             Tôi gởi hình dự thi qua  5 thể loại, Section – COLOUR, Section - - MONOCHROME, Section – NATURE, Section  CITY-LIFE , và Section – PHOTOJOURNALISM, nhưng chỉ  được  một  giải thưởng  HONORABLE MENTION  đã nói ở trên .  Ngoài ra có  3  tác phẩm qua vòng loại và được “ accepted for exhibition” và  tính điểm trong việc thăng hạng trong Hội Ảnh PSA mà thôi,...



            Trong Thể Loại ẢNH MÀU, Section COLOR, tấm ảnh có tên “  WILD FLOWERS 206A “ được chọn vô vòng trong triển lãm, và được phát  giải thưởng  HONORABLE MENTION  đã thấy ở trên đầu bài.
            Tấm hình chụp một đám bông cỏ hoang dại mà  tôi chưa biết tên là gì nên cứ gọi là bông hoang dã Wild Flowers 206A  , dù rằng nó được trồng trong những bồn hoa của cư dân thành phố, nhưng cũng có những bông hoa nầy mọc hoang dã dọc theo đường phố Hercules , California.

Praying At Chinese Temple .

            Trong Thể Loại ẢNH VỀ ĐỜI SỐNG,  Section  CITY-LIFE,  có  HAI tấm ảnh  ĐƯỢC CHỌN
               Trên đây là tác phẩm có tên  “Praying At Chinese Temple  “,  đươc ghi lại từ  một ngôi chùa của Người Việt Gốc Hoa thành lập tên là Chùa Bà Thiên Hậu trên đường Nguyễn Trãi, Chợ Lớn, thuộc Quân 5 Thành Phố SàiGòn, trong đêm giao thừa Tết Âm Lịch.  Nhiều người dân tới đây đốt nhang cầu nguyện, khấn vái,...xin ơn phước . .. Khói của đủ loại  nhang đốt lên cùng một lúc,  bay lên nghi ngút cả một vùng không gian chật hẹp trong chùa..
Concert.


            Tấm hình thứ hai được chọn trong Thể Loại ẢNH VỀ ĐỜI SỐNG,  Section  CITY-LIFE có tên là “Concert. “ là tấm ảnh ghi lại  khoảnh khắc buổi hoà nhạc cuối niên học của các học sinh trường trung học cơ sở, HERCULES  Middle School  ở California Hoa Kỳ, lúc bài hoà tấu chấm dứt với niềm vui rạng rỡ,..


TRẦN  KIM SA.




No comments:

Post a Comment