Wednesday, April 18, 2018

8 HÌNH được cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế MIRACLE IMAGE 4TH INTERNATIONAL SALON 2018 DIGITAL,́ ở West Bengal, Ấ́́́́n Độ cấp CERTIFICATE OF HONORABLE MENTION và tuyển chọn triển lãm, ( 8 acceptances ).


8 HÌNH  được cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế  MIRACLE IMAGE 4TH INTERNATIONAL SALON 2018 DIGITAL,́ ở West Bengal, Ấ́́́́n Độ cấp CERTIFICATE OF HONORABLE  MENTION và  tuyển chọn triển lãm, ( 8 acceptances ).

Kết quả cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế MIRACLE IMAGE 4TH INTERNATIONAL SALON 2018 DIGITAL, do Hội Nhiếp Ảnh PHOTOGRAPHY PATHSHALA, được thành lập từ năm 2007 tại Kolkata INDIA,  West Bengal, ở Ấ́́́́n Độ  tổ chức ;và,  khóa sổ nhận ảnh  ngày 1 Jannuary 2018.



http://www.photographypathshala.in/RESULT%20%20MIRACLE%20IMAGE%204th%20INTERNATIONAL%20SALON%202018%20digital.pdf

               Cuộc thi   được ṣự bảo trợ của các Hội Ảnh dưới đây:
FIP- 2017/FIP/44/2018---FIAP 2018/013           
PSA 2018-002 -- GPU -L180015 -- ICS2018/110         
Tôi gởi hình dự thi qua tất cả các  th̉ể loại 1.  MONOCHROME PID OPEN  - 2.  COLOUR PID OPEN-- 3.  COLOUR PID OPEN Theme – PEOPLE -- 4.  NATURE  -5.  PHOTO TRAVEL  -6.  P.JOURNALISM OPEN,    www.photographypathshala.in
QUA CUỘCTUYỂN CHỌN, có  8 HÌNH  được chọn ( 8 acceptances), trong đó có Một hình được cấp CERTIFICATE OF HONORABLE  MENTION cho tác phẩm mang tên “  BUDDHA LESSION UNDER A TREE SHADOW   được gởi dự thi qua Thề Loại ẢNH MÀU  VỀ CON NGƯỜI, THEME PEOPLE được in vô catalogue .

Tác phẩm  nầy , trước đây, được gởi dự thi ở nhiều cuộc thi, trong nhiều thể loại  khác nhau, và thường được giải thưởng và luôn luôn được tuyển chọn triển lãm,...

          Trong thê loại ẢNH MÀU về hình ảnh con người, COLOR PEOPLE SECTION, tấm ảnh mang tên “Buddha Lession Under a Tree Shadow” được tuyền chọn và in ở trang 428  CATALOGUE  của Hội Nhiếp Ảnh Campina Photographic Exhibitions Society ờ Romania.

  Trong Catalogue của Cuộc Triển Lãm “ 1st ONYX 2017” INTERNATIONAL EXHIBITION OF PHOTOGRAPHY do Hội Nhiếp Ảnh Campina Photographic Exhibitions Society ( víết tắt là  CPE) ở ROMANIA,  được chọn in ở  trang 304 .

  Tấm hình Ghi lại cảnh tăng đoàn của Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên ở Thành Phố Renton, Washington State, trong một khoá tu học  tổ chức  tại Thành Phố Honolulu, Tiểu Bang Hawaii vào tháng 10 năm 2016.  Khoá Tu Học Phật Pháp nầy  do Thượng Tọa Thích Thông Lai tổ chức với gần ba trăm Phật Tử từ nhiều nơi trong nước Mỹ và trên thế gới về tham dự,... Trong khoá tu học, các Phật tử thiền hành và lập thành một tăng đoàn khất thực trên đường phố , quanh bờ biển,..Sau đó tăng đoàn ngồi bên nhau dưới bóng mát của một cây da thật lớn, nghe Thượng Tọa Thông Lai thuyết giảng Phật Pháp.  Hình ảnh nầy, khíến chúng ta nhớ lại Tăng Đoàn của Đức Phật Thích Ca ngày xưa,...
Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại DELHItrong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được cấp CERTIFICATE OF MERIT
Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại ITARSItrong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được Hội Ảnh ICS cấp HONORABLE MENTION.
Đặc biệt, Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại PILAKHUWA trong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được cấp STATES BEST OF STORY TELLING.
  USA TRAN SA KIM BERKELY KITE FESTIVAL 4767
         
Tấm hình thứ hai được tuyển chọn Trong Thể Loại ẢNH MÀU về CON NGƯỜI là tấm ảnh mang tên “  USA TRAN SA KIM BERKELY KITE FESTIVAL 4767 A  “ chụp cảnh người đi coi Lễ Hội Thả Diều ở Thành Phố Berkely, California.
Những hình được tuyển chọn, acceptances, được giới thiệu lần lượt như sau:   http://www.photographypathshala.in/RESULT%20%20MIRACLE%20IMAGE%204th%20INTERNATIONAL%20SALON%202018%20digital.pdf
Trong Thể Loại ẢNH MÀU ĐEN TRẮNG- ‐ MONOCHROME, có BA hình được chọn. 

USA SA TRAN SA KIM A HIGHLAND OLD LADY A

                                                     USA TRAN SA KIM DENDELION SEEDS 2 A
  
              Trong Thể Loại HÌNH ÀNH ĐEN TRẮNG, Section 2 – MONOCHROME OPEN, tấm hình nầy  trước đây  mang tên “ -Dendelion Seeds Under the Wind “ là hình chụp một đám bông trái hột của cây Bồ Công Anh, đã chín tới, đã được hong khô trong nắng, và nay sẽ theo gió bay đi muôn phương.  Trong   ảnh,  máy chụp      hình đã bắt kịp những hột bô công anh  rời khỏ cành b̀ông và bay theo chiều gió,...
                  Tấm hình nầy  trước đây đã nhiều lần được chọn vô vòng trong để triển lãm  trong các cuộc  thi nhiếp ảnh quốc t́ế; cũng được tặng Mention Honorable nhiều lần,  và cũng đã được FIAP  cấp Huy Chương Đồng Bronze Medal, tại cuộc thi Ảnh  Quốc Tệ tại Singapore năm 2016, 

Gần đây nhứt,  hình nầy được cấp IUP ribbon, cấp HONORABLE MENTION của Hội Nhiếp Ảnh IUP, Hiệp Hội Nhiếp Ảnh Gia Quốc Tế, INTERNATIONAL UNION OF PHOTOGRAPHERS,, tại Moscou,  Liên Bang Nga. -  Planet Earth Circuit -2017 – MoscowRussia.


Hình ̣\được chọn in ở trang 375  trong Catalogue của Cuộc Triển Lãm “ ONYX 2017” INTERNATIONAL EXHIBITION OF PHOTOGRAPHY do Hội Nhiếp Ảnh  Campina Photographic Exhibitions Society ( víết tắt là  CPE) ở ROMANIA, . http://campinaexhibitions.net/onyx/results/2017/3.
   
                                                      USA TRAN SA KIM MARINA A


Trong Thể Loại ẢNH MÀU- ‐ COLOUR, có BA hình được chọn như dưới đây :


USA TRAN SA KIM POPPIES 355 A

 USA TRAN SA KIM WILD FLOWERS 149 A
                                                          USA TRAN SA KIM WILD FLOWERS 530 A







    TRẦN KIM SA


No comments:

Post a Comment