Tuesday, April 3, 2018

9 HÌNH được tuyển chọn triển lãm và 1 hình được HONOUR MENTION trong cuộc thi Ảnh quốc tế BEST CLICK 2018 , ở Ấn Độ, ( 9 acceptances ).


9 HÌNH  được tuyển chọn triển lãm và 1 hình được HONOUR MENTION trong cuộc thi Ảnh quốc tế BEST CLICK  2018 , ở Ấn Độ, ( 9 acceptances ).  PSA 2018-107.



Tran Sa Kim United States M ROSE SKIING CENTER 6396

Ngày 31 March 2018, chúng tôi nhận được e-mail  ,  cho hay Kết quả cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế, BEST CLICK  2018,  do  Hội Nhiếp Ảnh  Baidyabati Art and Welfare Society , Hooghly (West Bengal), ở Ấn Độ, tổ chức,   khóa sổ nhận ảnh  ngày 19 MARCH, 2018..  http://www.photojudging.com/salon%20information.html,
Cuộc thi   được ṣự bảo trợ của  Hội Ảnh Hoa Kỳ, PSA, Photographic Society of America;  Giây bảo tṛợ số: PSA 2018-107.
             Tôi gởi  hình dự thi qua 6 th̉ể loại 
(A)   Open Mono[ PID-M], (B) Open Color [ PID-C], (C) Mood [ PIC-C] (D) Human Life[ PID-C] (E) Nature[ ND], (F) Photo Travel [ PTD].

.              Qua cuộc tuyển chọn, chỉ  CÓ  một hình được GIAI THƯỞNG   HONOUR MENTION và    9    ẢNH ĐƯỢC CHỌN, (9  acceptances for exhibition ).
        Những hình . nây sẽ được tính điểm trong việc xếp hạng, trong Hội Ảnh PSA, và được trình bày  dưới đây.


                  Trong Thể Loại HÌNH ÀNH ĐEN TRẮNG, Section A – MONOCHROME OPEN, có HAI tấm hình  ĐƯỢC CHỌN. Tấm hình thứ nhứt  mang tên “ - Tran Sa Kim United States DENDELION SEEDS 495 “ ghi lại hình ảnh một trái chín Bồ Công Anh, sau khi chín, khô, và sẵn sàng  bay đi khắp nơi, trong chu kỳ sinh sôi nẩy nở của chúng.
Tran Sa Kim United States DENDELION SEEDS 495

            Tấm thứ hai được chọn  mang tên “Tran Sa Kim United States BEAN SPROUTS   như hình dưới đaây, ghi lại  hình ảnh những cọng giá đậu  xanh, vừa lấy ra

Tran Sa Kim United States BEAN SPROUTS
           
            Trong Thể Loại HÌNH ÀNH MÀU , Section B  COLOR OPEN, có 4 tấm hình được chọn., tức là tất cả hình gởi tới trong thể loại nầy, 100%  đều được chọn.  Chúng được lần lượt ghi lại như dưới đây:

Tran Sa Kim United States CALIFORNIA PUPPIES 450


Tran Sa Kim United States WILD FLOWERS 473
Tran Sa Kim United States WILD FLOWERS 052

Tran Sa Kim United States WILDFLOWERS 864.





            Trong Thể Loại HÌNH ÀNH CUỘC SỐNG  CON NGƯỜI Section D – HUMAIN LIFE, tấm hình mang tên “  Tran Sa Kim United States BUDDHA LESSION UNDER A TREE SHADOW “ được GIAI THƯỞNG  BEST CLICK  2018 =  HONOUR MENTION .



Tran Sa Kim United States BUDDHA LESSION UNDER A TREE SHADOW
           
 Tấm hình nầy đã được gởi dự thi ở các salon khác, trong những thể loại khác, tấm hình nầy  được tuyển chọn, và cũng được tặng giải thưởng.  Tấm hình được mang tên “304- SA KIM TRAN-Buddha Lession Under a Tree Shadow  “ được chọn in ở  trang 304 . trong Catalogue của Cuộc Triển Lãm “ ONYX 2017” INTERNATIONAL EXHIBITION OF PHOTOGRAPHY do Hội Nhiếp Ảnh Campina Photographic Exhibitions Society ( víết tắt là  CPE) ở ROMANIA.
  Tấm hình Ghi lại cảnh tăng đoàn của Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên ở Renton, Washington State, trong một khoá tu học  tổ chức  tại Thành Phố Honolulu, Tiểu Bang Hawaii vào tháng 10 năm 2016.  Khoá Tu Học Phật Pháp nầy  do Thượng Tọa Thích Thông Lai tổ chức với gần ba trăm Phật Tử từ nhiều nơi trong nước Mỹ và trên thế gới về tham dự,... Trong khoá tu học, các Phật tử thiền hành và lập thành một tăng đoàn khất thực trên đường phố , quanh bờ biển,..Sau đó tăng đoàn ngồi bên nhau dưới bóng mát của một cây da thật lớn, nghe Thượng Tọa Thông Lai thuyết giảng Phật Pháp.  Hình ảnh nầy, khín chúng ta nhớ lại Tăng Đoàn của Đức Phật Thích Ca ngày xưa,...
Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại DELHItrong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được cấp CERTIFICATE OF MERIT
Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại ITARSItrong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được Hội Ảnh ICS cấp HONORABLE MENTION.
Đặc biệt, Tại Salon FOTOKRAFT CIRCUIT 2017 tại PILAKHUWA trong thể loại PHOTOJOURNALISM, tác phẩm trên được cấp STATES BEST OF STORY TELLING.



Trong Thể Loại HÌNH ÀNH DU LỊCH  Section PHOTO TRAVEL, tấm hình mang tên “  Tran Sa Kim United States AT CHINESE TEMPLE 4137 “ ghi lại hình ảnh người Việt gốc Hoa  đã tụ tập trong ngôi chùa của họ trong đêm Giao Thừa Tết Nguyên Đán.



Tran Sa Kim United States AT CHINESE TEMPLE 4137

            Tấm hình thứ hai được chọn trong thể loại Ảnh du lịch là tắm hình mang tên “
Tran Sa Kim United States M ROSE SKIING CENTER 6396 được chọn đăng ở đầu trang nầy, ghi lại hình ảnh người người đi trượt tuyết trên đỉnh núi Mount Rose, cao 8260 feet so với mặt nước biển.  Nơi đây thưộc Thành Phố Lake  Tahoe, thuộc Tiểu Bang Nevada, nơi vùng đât sa mạc, đèo heo hút gió,...
            Trong mùa Đông và Mùa Xuân  người ta tu tập v̀ề đây để trượt tuyết, hàng ngày có hàng ngàn người tới đây để học tập cách ski, thực hành, ... Nơi đêy có ba hệ thống cáp treo  đưa người lên đỉnh núi để đi ski xuống,..
            Trong hình là  một trong ba hệ thống cáp treo  đưa người đi ski lên đỉnh núi,..Rất đông người chờ  đợi tới phiên mình lân xe do dây thép treo kéo lên đỉnh núi ...  



TRẦN KIM SA







No comments:

Post a Comment