Tuesday, April 17, 2018

1 HÌNH được cuộc thi 45th International Photography Exhibition. CCCW International Exhibition 2018 – do CÂULẠCBỘ Color Camera Club of Westchester, NEW YORK, HOA KỲ tuyển chọn triển lãm, (acceptances ).


1 HÌNH  được cuộc thi 45th International Photography Exhibition. CCCW International Exhibition 2018 – do  CÂULẠCBỘ Color Camera Club of Westchester, NEW YORK, HOA KỲ tuyển chọn triển lãm, (acceptances ).


Sand Dune Portrait

Ngày 17 April 2018, chúng tôi nhận được e-mail cccwpsasalon@gmail.com cho hay Kết quả cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế 45th International Photography Exhibition.
tức là  CCCW International Exhibition 2018 của CÂU LẠC BỘ NHIẾP A6NH ẢNH  Color Camera Club of Westchester, NEW YORK, HOA KỲ  tổ chức; ...;và,  khóa sổ nhận ảnh  ngày 31  March 2018 (www.colorcameraclub.org)
khóa sổ nhận ảnh ngày 31 March 2018.
               Cuộc thi   được ṣự bảo trợ của các Hội Ảnh dưới đây:
The Photographic Society of America (PSA), and the International Federation of Photographic Art (IFPA)

           
Tôi gởi hình dự thi qua tất cả các  th̉ể loại Section A – General và Section B - Nature:
               Nhưng qua cuộc tuyển chọn, Kết quả,  KHÔNG CÓ TẤM NÀO ĐƯỢC GIAI THƯỞNGchỉ có MỘT  hình được chọn(acceptances). 

          Đó là tấmhình  mang tên “Sand Dune Portrait “ được chọn in trên đầu trang nầy,   Hình nầy được chụp trong một buổi sáng đi săn ảnh trên Vùng Côn Cát Nam Cương, một vùng đồi cát lớn, ở ngoại ô Thành Phố Phan Rang- Tháp Chàm, Cách thành phố chừng 8km về phía Đông Nam, thuộc thôn  Tuấn Tú của đồng bào Người Chăm, xã An Hải, Huyện Ninh Phước   Tỉnh Ninh Thuận, MiềnTrung Việt Nam.
            Trong hình, chúng ta thấy chân dung tự nhiên của  một người con gái, tóc xõa bay theo gió, mặt hướng lên nhìn ánh mặt trời, áo màu với hoa văn là những gợn sóng do gió thổitạonên trên cát mịn, thật tựnhiên. Đây là một tácphẩm nghệ thuật tài tình của tạo hoá , màngười viếtnghĩ không có người nghệ sĩ tài hoa nào có thể thực hiện được .
            Doảnh hưởng của gió, cồn cát biến đổi muôn hình vạn trạng,mỗi lúc mỗi khác,…cồn cát tạo ra những hình đẹp, lạ mắt,…là đề tài thu hút không biết bao nhiêu nhiếp ảnh gia từ nhiều nơi, trong nước và thế giới  đến để chụp hình,…Nhiều tác phẩm nhiếp ảnh đoạt giải thưởng caoquí trên thế giới  là những khoảnh khắc ghi được từ nơi ấy,….


TRẦN KIM SA                                 



No comments:

Post a Comment