Tuesday, June 5, 2018

1 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “2016 Southern California International Photographic Exhibition , PSCVN- ” ở Nam California, Hoa Kỳ, tuyển chọn triển lãm, ( 1 acceptances ).






Trong lúc sắp xếp lại hình ảnh của các năm trước,  đã được tuyển chọn triển lãm, accepted for exhibition, tôi đã tìm thấy một hình được tuyển chon mà lâu nay bỏ quên.  
           
            Hình ảnh đó được chọn trong cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “2016 Southern California International Photographic Exhibition ,” .  Cuộc thi do Hội Nhiếp Ảnh Việt Nam tở Nam California, Hoa Kỳ có tên gọi là PHOTOGRAPHIC SOCIETY OF CALIFORNIA FOR VIETNAMESE ( viết tắt theo Anh Ngữ là  PSCVN ).

            Cuộc thi   được sự bảo trợ của các Hội Ảnh dưới đây:

1.FIAP- LIÊN ĐOÀN NHIẾP ẢNH NGHỆ THUẬT  QUỐC TẾ  (Federation Internationale De     L’Art  Photographique); Giấy Bảo Trợ số (FIAP),
2.- PSA Photographic Society of America, tức Hội Nhiếp Ảnh Hoa Kỳ) ở Mỹ, giấy bảo trợ mang số PSA 
             Khóa Sổ Nhận Ảnh ngày OCTOBER 28th, 2016-PSCVN.


Tôi gởi hình dự thi qua tất cả các  th̉ể̉ loại Nhưng qua cuộc tuyển chọn, Kết quả,  KHÔNG CÓ TẤM NÀO ĐƯỢC GIAI THƯỞNGchỉ có MỘT  hình được chọn ( 1 acceptance ) triển lãm và in trong catalogue. Trong Thể lọai Flowers , mang số 10, entry  ID số 2272,
Tấm hình đó được in ở đầu trang viết nầy , ghi lại hình ảnh của một loại bông hoa mọc hoang dã ở nhiều nơi trên đất Mỹ.



TRÂN KIM SA


No comments:

Post a Comment