Friday, May 25, 2018

1 HÌNH được Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “AFAD 4TH INTERNATIONAL PHOTOGRAPHY CONTEST 2017,” ở TURKEY, THỔ NHĨ KỲ,̉ Âu Châu, tuyển chọn triển lãm, ( 1 acceptance ).





Dendelion Seeds Under the Wind 

            Trong khi  chuẩn bị hình ảnh cho  cuộc thi AFAD 4TH INTERNATIONAL PHOTOGRAPHY CONTEST  2018; cuộc thi khóa sổ  nhận ảnh ngày  30 May 2018, tôi tìm thấy ḱết quả kỳ thi  AFAD 4TH INTERNATIONAL PHOTOGRAPHY CONTEST  2017. http://www.afad.org.tr/ và http://contest.afad.org.tr/, ở mục  ARCHIVE.

Cuộc thi do Hội Nhiếp Ảnh Adana Amateur Photographers Society (AFAD).  FAD- ADANA FOTOGRAF  AMATOREI DERNEGI, Adana - Turkey, 2017.  Cuộc thi được sự bảo trợ  của các Hội Nhiếp Ảnh Thế Giới như sau :
1-      FIAP  ( FEDERATION INTERNATIONALE DE  L’ART  PHOTOGRAPHIQUE ); Giấy Bảo Trợ số . FIAP-2017/549.
2-      IAAP: (  INTERNATIONAL ASSOCIATION OF ART PHOTOGRAPHERS); Giấy Bảo Trợ số .IAAP:2017/067.
3-      AFAD-  (ADANA AMATEUR PHOTOGRAPHERS SOCIETY)
                   ; Giấy Bảo Trợ số . AFAD: 2017 / 01.
            4-    PAFT- (PHOTOGRAPHIC ARTS FEDERATION OF TURKEY), Giấy Bảo        Trợ số . TFSF 2017-075.

            Tôi gởi hình dự thi qua các thể loại , nhưng qua  cuộc tuyển chọn, KHÔNG CÓ HÌNH NÀO CÓ GIẢI THƯỞNG, mà chỉ cóMột hình được tuỷên chọn,(1 acceptance ).

 Đó là hình trong THỂ LOẠI ẢNH ĐEN TRẮNG, SECTION C: OPEN (MONOCHROME); .
Tấm hình  trên đây  mang tên “Dendelion Seeds Under the Wind “,được chọn đăng ở đầu trang viết nầy , ghi lại hình ảnh của một bụi bông Bồ Công Anh đã kết trái, những cọng bông cong xuống vì gió thổi, và các hột rơi rụng...
Tấm ảnh nầy được gởi dự thi ở nhiều Salon Quốc Tế khác nhau, trong những thể loại khác nhau, hình đen trắng, ảnh thiên nhiên, ảnh chủ đề  bông hoa,.nghệ thuật sáng tạo, bông hoa hoang dại,...và. thường được accepted, được cấp  giải thưởng Mention Honorable, hoặc Huy Chương Bạc, và Huy Chương Đồ̀ng,  có thể liệt kê như sau:
Cuối năm 2017, tấm hình được   HỘI NHIẾP ẢNH  SINGAPURA PHOTO CUP  ở  tại  SINGAPORE,  cấp    Huy Chương Bạc, PHOTO VIVO SILVER MEDAL và  tuyể̉n chọn  triển lãm.

         Xin vô link dưới đây để coi ḱết quả cuộc thi 15th November 2017- SINGAPURAPHOTOCUP (PSA 2017-355) 

http://trankimsaphotography.blogspot.com/2017/12/nhung-hinh-anh-uoc-hoi-nhiep-anh_9.html

           

            Tấm hình nầy, trước đây,  nhiều lần được chọn vô vòng trong để triển lãm  trong các cuộc  thi nhiếp ảnh quốc t́ế;. Bức ảnh  cũng được tặng Mention Honorable nhiều lần,  và cũng đã được FIAP  cấp Huy Chương Đồng Bronze Medal, tại cuộc thi Ảnh  Quốc Tệ tại Singapore năm 2016,        

Trong cuộc thi mới đây, tấm ảnh nầy được tuyển chọn, accepted và in ở trang  14/32  của catalogue , và trên DVD do WIEP 85th  WIlMINGTON INTERNATIONAL EXHIBITION OF PHOTOGRAPHY 2018” do HỘI NHIẾP ẢNH DELAWARE The Delawre Photographic Society  tổ chức .
Trong Thể Loại HÌNH ÀNH ĐEN TRẮNG, Theme F) OPEN MONOCHROME, trong Cuộc Thi Ảnh Quốc Tế “1st International Exhibition of Photography BUNDORAN 2014” ở Bundoran, Republic of IrelandCộng Hòa Ái Nhĩ Lan trong Liên Hiệp Anh, ở Châu Âu,  tấm hình nầy được   tuyển chọn triển lãm, (acceptances).
          Đó là hình chụp một đám bông trái, hột của cây Bồ Công Anh, đã chín tới, đã được hong khô trong nắng, và nay sẽ theo gió bay đi muôn phương.  Trong ảnh, máy chụp hình đã bắt kịp những hột bô công anh  rời khỏi cành b̀ông và bay theo chiều gió,.
Gần đây nhứt,  hình nầy được cấp IUP ribboncấp HONORABLE MENTION của Hội Nhiếp Ảnh IUP, Hiệp Hội Nhiếp Ảnh Gia Quốc Tế, INTERNATIONAL UNION OF PHOTOGRAPHERS,, tại Moscou,  Liên Bang Nga. -  Planet Earth Circuit -2017 – MoscowRussia.



TRÂN KIM SA






No comments:

Post a Comment